การป้องกันไรฝุ่น เมื่อต้องไปพักค้างคืนที่อื่น

12:11 Siri Allergyguard 0 Comments



การป้องกันไรฝุ่น เมื่อต้องไปพักค้างแรมที่อื่น


หลายวันก่อนมีลูกค้าโทรมาเล่าให้ฟังว่า ใช้ผ้ากันไรฝุ่นที่บ้านแล้ว ดีมากๆเลยค่ะ ทำความสะอาดบ้าน ซักผ้าปูที่นอนตามคำแนะนำทุกอย่าง อาการภูมิแพ้ไรฝุ่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เนื่องจากตัวลูกค้าเองเป็นพนักงานขายที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดและพักค้างแรมที่อื่นบ่อยๆ
ไปที 5-7 วัน แน่นอนที่สุดทางโรงแรมหรือ รีสอร์ทเค้าไม่มีปูผ้ากันไรฝุ่นไว้ให้หรอกค่ะ หนำซ้ำบางที่ยังใช้โซฟาผ้าในห้อง แถมปูพรมอีกต่างหาก เรียกได้ว่าอาการภูมิแพ้เริ่มขึ้นทันที ตั้งแต่ก้าวขาเข้าไปในห้องเลยค่ะ แบบนี้จะมีวิธีป้องกันตัวเองอย่างไรบ้างคะ
.
.

วิธีป้องกันตัวเองจากไรฝุ่น เมื่อต้องไปพักค้างแรมที่อื่น

ถ้าต้องไปพักที่อื่นหลายคืนจริงๆ ก็จำเป็นต้องพกผ้ากันไรฝุ่นไปด้วยค่ะ ไปถึงที่พักก็รีบปูผ้ากันไรฝุ่นก่อนเลย ถ้าไปคนเดียวปูยาก อย่างน้อยพกปลอกหมอนกันไรฝุ่นไปด้วยก็ยังดีค่ะ ดีกว่าไม่ได้ใช้แน่นอน แล้วอย่าลืมพกยาแก้แพ้ ยาบรรเทาอาการติดตัวไปด้วยนะคะ 
.
.
ส่วนบ้านไหนมีลูกน้อย สามารถใช้ ชุดที่นอนกันไรฝุ่นแบบพกพา สำหรับเด็ก เพิ่มเติมได้ยิ่งดีค่ะ (ทาง Siri Allergy Guard จะมีวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วง ออกแบบรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ง่ายต่อการพกพา สามารถพกไปโรงเรียนนอนกลางวันได้ค่ะ)
.
.
สำคัญที่สุด เมื่อจบ Trip การเดินทางค้างแรมที่อื่น เมื่อกลับถึงบ้าน สิ่งแรกที่ต้องทำคือ นำผ้ากันไรฝุ่นไปซัก ก่อนนำกลับมาใช้งานนะคะ เพื่อชะล้างไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ที่ติดมาจากที่โรงแรมออกให้หมดก่อน จะได้ไม่ไปแพร่พันธุ์กันต่อบนที่นอนของเราค่ะ
.
.
ตัวแอดมินเองมีลูกน้อย 2 คน เวลาไปเที่ยว ตจว ก็พกผ้ากันไรฝุ่นไปเหมือนกันค่ะ ลำบากนิดหน่อยเวลาใส่เข้าถอดออก แต่ก็จำเป็นต้องทำค่ะ เวลาอาการภูมิแพ้ไรฝุ่นของลูกกำเริบขึ้นมา จะพาลเที่ยวไม่สนุกไปเลยค่ะ เวลาเลือกโรงแรม ก็ต้องพิถีพิถันไม่เอาที่ปูพรม หรือมีโซฟาผ้าในห้องเด็ดขาดค่ะ
.
.
สรุป : วิธีป้องกันไรฝุ่น เมื่อต้องไปพักค้างแรมที่อื่น ก็แค่พกผ้ากันไรฝุ่นไปด้วย และเลือกโรงแรมที่ไม่ปูพรมค่ะ^^


-----------------------------


สำหรับท่านที่สนใจสั่งซื้อ ผ้ากันไรฝุ่น 
Mitex By Siri Allergy Guard
ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์จากศูนย์วิจัยไรฝุ่นศิริราช 
ผลงานวิจัยโดยมหาวิทยาลัยมหิดล

สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่

TEL : 099-280-3706
LINE ID : @siriallergy (อย่าลืมใส่ "@" นำหน้านะคะเดี๋ยวหากันไม่เจอ)
e-Mail : siriallergyguard@gmail.com
 
ดูสินค้าได้ที่ : CLICK>> ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น




0 ความคิดเห็น: