ตัวช่วยที่ดีที่สุด ของครอบครัวภูมิแพ้ - ภูมิแพ้มาแชร์กัน #3

15:21 Siri Allergyguard 0 Comments




#ภูมิแพ้มาแชร์กัน เรื่อง : 

ตัวช่วยที่ดีที่สุด ของครอบครัวภูมิแพ้

เขียนโดย : คุณ กาญจนา พรหมเดเวช

.
.
ครอบครัวของเรามีอาการคัดจมูกและมีน้ำมูกใสๆ อยู่บ่อยครั้งโดยเฉพาะเวลา "หลังตื่นนอน" ส่วนตัวดิฉันได้มีการรักษา และทดสอบภูมิแพ้มาแล้วจึงรู้ว่าตนเองแพ้อะไรบ้าง และควรปฏิบัติตัวเพื่อหลีกเลี่ยง สารก่อภูมิแพ้อย่างไร

.
.
ดิฉันจัดบ้านให้มีความเสี่ยงต่อภูมิแพ้น้อยที่สุด นำหนังสือ และของไม่จำเป็นออกจากห้องนอน ทำความสะอาดห้องทุกวัน ไม่เคยขาดล้างแผงแอร์ทุกๆเดือน ดูดฝุ่น ถูบ้านเปลี่ยนผ้าปูที่นอนบ่อยๆ และซักด้วยน้ำร้อนไม่มีต้นไม้ ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน แล้วอาการภูมิแพ้ของครอบครัวเราก็ดูเหมือนจะเริ่มดีขึ้น แต่มันก็ไม่หายขาดซักที

.
.
จนพอเรามีลูก........ลูกสาวเราก็ไม่พลาด ที่จะเป็น โรคภูมิแพ้ เหมือนกับเรา

แพ้ทั้งเกสร แพ้ทั้งนม และอื่นๆเค้ามีอาการของภูมิแพ้บ่อยมากๆ บางครั้งหนักเข้าก็เป็นไซนัส ต้องทานยาบ่อยๆ รวมทั้งสามีก็มีอาการแพ้หนักมากขึ้น และเป็นไซนัสด้วย เช่นกัน เราจึงเริ่มปรึกษา หาวิธีจัดการ เจ้าอาการภูมิแพ้ ภัยร้ายกวนชีวิต ของครอบครัวเรากันอีกครั้ง
.
.
โดยคุณหมอที่ปรึกษา ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง "ไรฝุ่นบนที่นอน" และแนะนำให้เราหุ้มที่นอนด้วย "หนัง" เพื่อป้องกันสารก่อภูมิแพ้ ไม่ให้ฟุ้งจากที่นอนขึ้นมาได้ แต่เนื่องจากที่นอนเราหนักมากๆ และต่างจังหวัดก็ไม่มีบริการนี้ด้วย อีกทั้งเกรงว่าหนังที่หุ้ม จะทำให้เรานอนไม่สบาย และร้อน จนกลัวว่า ลูกสาวเราที่แพ้เหงื่ออยู่แล้ว อาการจะยิ่งแย่ เข้าไปใหญ่ เราเลยคิดหาวิธีอื่น มันต้องมีสิ ที่กันไรฝุ่นได้ และต้องนอนได้ด้วย ในที่สุดเราก็ได้พบ "Siri allergy guard"

.
.
คุณสมบัติของ ผ้าปุที่นอนกันไรฝุ่น โดยย่อ คือ กันไรฝุ่นและมูลของมันได้ และยอมให้อากาศผ่าน (หนัง ไม่มีรูระบายอากาศ) เราได้ทดลองสั่งซื้อมาใช้ในห้องนอนเราก่อน ผลจากการทดลอง เมื่อผ่านไปได้ 3 สัปดาห์.............
.
.
อาการหายใจติดขัดของครอบครัวเราดีขึ้น  ตอนนี้ลูกไม่ค่อยมีน้ำมูก สามีและตัวเราก็ดีขึ้น ของเค้าดีมากๆเลยค่ะ ที่สำคัญทำความสะอาดง่าย ไม่แพง และดีจริงๆ ตอนนี้จึงแนะนำและสั่งซื้อ เพื่อมอบเป็นของขวัญ ให้แก่คนในครอบครัวอีกหลายชุดเลยค่ะ



"Mitex By Siri allergy guard" ตัวช่วยที่ดีที่สุดของครอบครัว "ภูมิแพ้ไรฝุ่น"


นี่คือ 1 ในเรื่องเล่าของ คุณแม่กาญจนา ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ อาการภูมิแพ้ มากวนชีวิต ของเธอและครอบครัว อีกต่อไป
.
.
หมายเหตุ : การรักษา หรือการบรรเทาอาการภูมิแพ้นั้น ต้องใช้หลายวิธีร่วมกัน คุณไม่สามารถใช้วิธีใดวิธีเดียว เบ็ดเสร็จเด็ดขาด และคาดหวังว่า โรคภูมิแพ้ของคุณนั้นจะดีขึ้น มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะสารก่อภูมิแพ้นั้นมีอยู่รอบตัว


"แพ้อะไรให้หลีกเลี่ยงสิ่งนั้น คือหัวใจสำคัญที่สุดของการบรรเทาอาการภูมิแพ้"

 
===========
 
ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา Siri Allergy Guard ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Web : http://www.siriallergyguard.com

Blog : http://www.siriallergyguard.blogspot.com

Fan Page : https://www.facebook.com/siriallergyguard

Instagram : https://www.instagram.com/siriallergyguard

Twitter : https://twitter.com/Siri_Allergy

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCVe829Bdd5oCZRHUMzlubbQ

0 ความคิดเห็น: